Đại học Đồng Tháp “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023(07/01/2023)278


Ngày 06/1, Công đoàn Trường Đại học Đồng Tháp tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”, chương trình thuộc chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Đồng Tháp (10/01/2003 - 10/01/2023) và chăm lo cho cán bộ, nhà giáo, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Quang cảnh chương trình

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” được triển khai sâu rộng đến tất cả các đơn vị, viên chức, nhân viên Trường với các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho viên chức và nhân viên. Đảm bảo viên chức và nhân viên đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, ấm áp, hạnh phúc. Chương trình được tổ chức trong không khí vui tươi, ấm áp nghĩa tình qua các hoạt động vui chơi, giao lưu thể thao, văn nghệ, giữa các tổ công đoàn, trò chơi dân gian, ẩm thực… với sự quan tâm, ủng hộ của các tổ công đoàn và Hội cựu giáo chức.

Ông Nguyễn Ngọc Ân – UV Ban cán sự Đảng Bộ GD&ĐT; UV BCH Tổng liên đoàn LĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam chúc tết Công đoàn viên và người lao động của Trường

Hiệu trưởng Nhà trường chúc tết cán bộ, nhân viên Trường nhân dịp năm mới

Thông qua các hoạt động chăm lo Tết, giúp viên chức và nhân viên nhận thức vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức Công đoàn, tin tưởng gắn bó với tổ chức Công đoàn, thúc đẩy phát triển đoàn viên; tạo động lực khích lệ, động viên Công đoàn viên làm việc chất lượng, hiệu quả cao hơn, tạo động lực để viên chức và nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao bằng khen cho Công đoàn cơ sở Trường Đại học Đồng Tháp

Tuyên dương khen thưởng các cá nhân đạt thành tích tốt trong hoạt động nghiên cứu khoa học

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, giao lưu, chương trình đã trao tặng 543 phần quà Tết cho công đoàn viên Nhà trường, tặng quà Tết tri ân cho các nhà giáo đã về, trợ cấp cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, tuyên dương trao bằng khen và quà tết của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho Công đoàn cơ sở Trường Đại học Đồng Tháp, ra mắt Mô hình xe đạp vì sức khoẻ công đoàn viên…

Trao quà tết cho công đoàn viên

Hoạt động chăm lo đời sống nhà giáo và công nhân viên Trường Đại học Đồng Tháp nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023 là hoạt động được diễn ra thường niên với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn và các tổ chức xã hội… với ý nghĩa mang đến một mùa xuân mới ấm áp, nghĩa tình, vui tươi và sẻ chia với cán bộ, công nhân viên Trường Đại học Đồng Tháp.

Ra mắt Mô hình xe đạp vì sức khoẻ công đoàn viên

Hoạt động giao lưu thể thao, trò chơi và ẩm thực

TS. Hồ Văn Thống, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ trong chương trình: “Năm 2023, Trường Đại học Đồng Tháp kỷ niệm 20 năm thành lập Trường, đây là thành quả đáng trân trọng trên các lĩnh vực hoạt động, đào tạo và nghiên cứu… thể hiện sự đồng thuận và phấn đấu không mệt mỏi của cả tập thể Nhà trường. Nhân dịp năm mới, với những thành quả đã đạt được, thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, tôi kính chúc tập thể thầy, cô giáo, cán bộ Trường sẽ tiếp tục phấn đấu để năm 2023 đạt được nhiều tin vui mới, thành quả tốt đẹp, Tết sum vầy, mạnh khỏe, hạnh phúc và an khang, thịnh vượng. Trường Đại học Đồng Tháp luôn đồng hành cùng Công đoàn viên, người lao động của Trường”.

Tin, ảnh: Thanh Nguyên

Tin tức liên quan
  • Copyright 2020 - Phòng Kế hoạch - Tài chính - Trường ĐH Đồng Tháp, All Rights Reserved